Trang Đào tạo đại học
 
Công ty Misa trao 5 suất học bổng cho sinh viên Trường ĐHKT

Đại diện Công ty CP Misa trao học bổng cho sinh viên ĐHKT
Ngày 21/9/2011, đại diện Công ty CP Misa đã trao 5 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc năm học 2010 - 2011 khóa QH-2010-E ngành Kế toán, Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tham dự lễ trao học bổng có bà Hoàng Lan Anh - cán bộ Công ty CP Misa, TS. Quách Mạnh Hào - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng, cùng cán bộ Khoa và các sinh viên được nhận học bổng.

5 sinh viên được nhận học bổng của Công ty CP Misa lần này gồm:

  • Đàm Thị Mai Hương
  • Nguyễn Thị Kim Hoàn
  • Nguyễn Thị Nga
  • Trần Thúy Nga
  • Trần Tùng Tâm

Mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng.

Công ty CP Misa là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, là đối tác chiến lược của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Công ty đã giúp Trường ĐHKT trong việc hiện đại hóa chương trình liên quan đến thực hành Kế toán. Qua MISA, sinh viên Trường ĐHKT đã được tiếp cận kiến thức và công nghệ hiện đại, giúp sinh viên sau này sau khi ra trường không bỡ ngỡ với công việc. Học bổng của Công ty CP Misa dành cho sinh viên ngành Kế toán chính là nguồn động viên, khích lệ các em phấn đấu vươn lên học tập tốt.

TS. Quách Mạnh Hào - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng và 5 sinh viên đạt học bổng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công ty CP Misa. Các sinh viên ngành Kế toán, Trường ĐHKT hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn và hy vọng nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiều hơn nữa của Công ty cũng như của Khoa.


Bà Hoàng Lan Anh (thứ nhất từ phải sang) cùng TS. Quách Mạnh Hào (thứ nhất từ trái sang) và các sinh viên ngành Kế toán, Khoa Tài chính - Ngân hàng tại lễ trao học bổng.


Tin: Trần Tùng Tâm (Khoa TC-NH) - Ảnh: Đỗ Chiêm